Tại sao nên sử dụng ống nóng lạnh PPR?

ong nuoc ppr

Trong thời đại ngày nay, việc chọn lựa vật liệu cho hệ thống nước gia đình không chỉ đòi hỏi hiệu suất cao mà còn yêu cầu sự tiện lợi và bền vững. Trong số nhiều loại vật liệu có sẵn, ống nước nóng lạnh PPR (Polypropylene Random) đã nổi lên như một lựa chọn thông minh cho nhu cầu này. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua những ưu điểm nổi bật của ống nước nóng lạnh PPR, giúp bạn hiểu rõ hơn về tại sao nên chọn sử dụng chúng cho hệ thống nước của gia đình.

Tại sao nên sử dụng ống nóng lạnh PPR?

Theo chia sẻ của một thợ hàn ống có nhiều kinh nghiệm, ống nước PPR đang được sử dụng phổ biến vì nhiều lý do:

Đầu tiên, ống này có khả năng chịu nhiệt độ cao từ 70 độ C đến 110 độ C. Ngoài ra, ống PPR được thiết kế với 4 mức chịu áp lực khác nhau (PN10 < PN16 < PN20 < PN25), phù hợp cho việc tải nước lạnh, nước nóng dân dụng và nước công nghiệp.

Đặc tính cơ học của ống PPR bao gồm độ bền, tính linh hoạt, trọng lượng nhẹ, khả năng uốn cong dễ dàng, và khả năng chịu tải trọng lớn. Điều này được gia tăng bởi khả năng chịu áp lực lên đến 5mpa (50kg/cm2), giúp ống chống lại lực va đập mạnh.

ong nong lanh

Ống PPR có nhiều màu sắc khác nhau, thường là xanh lá cây, xám, trắng, hoặc xanh dương. Sự hiện diện của than hoạt tính giúp chống lại tác động của tia tử ngoại, và màu sắc càng tối thì ít hấp thụ tia UV hơn, giúp ống giữ được độ bền dưới ánh nắng mặt trời.

Khác biệt quan trọng nữa là ống PPR không bị mài mòn hoặc đóng cặn bởi các ion nước cứng và các chất hóa học như axit, bazơ trong nước, và không gỉ như ống kim loại. Điều này làm cho ống PPR phù hợp cho mọi điều kiện môi trường thời tiết và các công trình với mục đích sử dụng đa dạng.

Nếu được lắp đặt và vận hành đúng kỹ thuật, cũng như sử dụng cách hàn ống PPR để nối chúng theo phương pháp đúng, tuổi thọ của đường ống có thể kéo dài lên đến hơn 50 năm. Đồng thời, ống nước PPR được xem xét trong nhóm vật liệu xây dựng xanh, thân thiện với môi trường, và tuân theo các tiêu chuẩn kiểm tra cụ thể, đảm bảo an toàn khi sử dụng trong hệ thống cung cấp nước sạch. Cuối cùng, tính cách âm cao của ống PPR giúp giảm tiếng ồn và độ rung khi nước chảy qua, tạo điều kiện thoải mái và yên tĩnh trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng của ống nóng lạnh PPR trong xây dựng

ong nuoc ppr

Ống nhựa PPR được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực ứng dụng, bao gồm:

 Xây dựng dân dụng: để dẫn nước nóng và lạnh trong sinh hoạt

Công nghiệp: để chuyển dầu, chất lỏng ăn mòn cao, dung dịch dinh dưỡng và thực phẩm

Nông nghiệp để dẫn nước tưới tiêu, y tế cho hệ thống cấp nước sạch tại các bệnh viện, và cả trong hệ thống ống của các nhà máy sử dụng năng lượng mặt trời.

Trên thị trường vật liệu xây dựng, ống nóng lạnh PPR đã chứng minh độ tin cậy và hiệu suất xuất sắc của mình. Vậy nên, lựa chọn ống nóng lạnh PPR không chỉ là sự đầu tư vào hiện tại mà còn là đảm bảo cho tương lai của các dự án xây dựng, nơi mà chất lượng và hiệu suất đều được đặt lên hàng đầu. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hay thắc mắc gì, hãy liên hệ với Nhựa GoodGroup qua thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/24.

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODGROUP

Địa chỉ: 1768/12/4 Tỉnh Lộ 10, P Tân Tạo, Q Bình Tân, TP HCM

Emailhoadon.goodgroup@gmail.com

Hotline: 0986.933.511

>> Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status