Các doanh nghiệp cung cấp ống nhựa HDPE uy tín tại Việt Nam

Ong nhua HDPE 2 lop

Những năm gần đây ngành nhựa trong nước có dấu hiệu tăng trưởng mạnh với mức tăng hằng năm từ 16 – 18%/năm. Các sản phẩm từ nhựa được sử dụng ngày một phổ biến trong đời sống sinh hoạt hằng ngày và là nguyên liệu thay thế hàng đầu cho các nguyên liệu truyền thống trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Cùng với đó thị trường này cũng diễn ra những cuộc cạnh tranh khốc liệt với không chỉ các đối thủ trong nước mà còn có sự xâm nhập của các hãng nhựa nước ngoài. Tính đến thời điểm hiện tại có thể kể đến một số các ông lớn trong ngành là nhựa Bình Minh (BMP), nhựa Tiền Phong (NTP) và mới nổi lên gần đây là DEKKO, Hoa Sen.

Tính tới thời điểm hiện tại thì nhựa HDPE đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng như cấp, thoát nước, các chất lỏng, khí, chất hữu cơ hoặc được dùng trong Công-nông nghiệp để làm hệ thống bè nuôi cá, hệ thống tưới tiêu cho các trang trại rau, củ, quả… bởi những ưu điểm vượt trội của nó mà không phải sản phẩm nào có thể so sánh được.

Ống nước làm hệ thống bè nuôi cá

Ống nước làm hệ thống tưới tiêu

Ống nhựa 2 lớp HDPE

Ống nhựa 2 vách HDPE

Một trong số những đặc tính ưu việt có thể kể đến gồm :

  • Độ kín rất cao có thể nói hoàn toàn không bị rò rỉ, chống thấm nước tốt
  • Khả năng chống ăn mòn bởi các dung dịch hóa học như axit, kiềm và các hợp chất hữu cơ (rượu, aceton, glicerin,…)
  • Độ đàn hồi cao giúp ngăn cản sự phát triển của các vết nứt
  • Hệ số chuyển nhiệt thấp do đó khó bị đông lạnh, khó gãy vỡ
  • Ít chiụ ảnh hưởng bởi các tác nhân ngoại lai như sạt lở, động đất, dư chấn,…
  • Sức chịu nhiệt cao đặc biệt là ở những môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt
  • Nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, di chuyển và lắp đặt
  • Tuổi thọ trung bình cao hơn rất nhiều so với các loại ống nhựa khác đạt tới 50 năm
  • Giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung

Chính vì những lý do trên nên sản phẩm ống nhựa HDPE được rất nhiều công ty, doanh nghiệp, hộ cá thể lựa chọn và tin dùng.

Các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm ống nhựa HDPE hiện nay có thể kể đến như nhựa Bình Minh, nhựa Đạt Hòa, nhựa Minh Hùng, nhựa Tiền Phong,… Và một trong số đó phải kể đến sản phẩm nhựa của Công ty Nhựa GoodGroup. Công ty chuyên cung cấp nhựa HDPE với các dòng sản phẩm nhựa bao gồm: Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 lớpỐng gân xoắn HDPE 2 vách dùng trong các công trình thoát nước, Ống Gân xoắn chịu lực luồn dây điệnỐng HDPE trơn cấp nước

Sản phẩm nhựa của Công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, áp dụng quy trình khép kín, tự động đạt chuẩn ISO. Công ty Nhựa GoodGroup cam kết sẽ cung cấp đến tay đối tác, khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Cùng với phương châm hoạt động niềm tin của khách hàng chính là sự gắn kết và thành công của chúng tôi.

Chúng tôi rất hận hạnh được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trở thành đối tác của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status